Sự hoà quyện giữa tâm hồn người phụ nữ với cà phê!

Mới nghe qua thì có vẻ như không có chút liên quan gì nhưng suy nghĩ sâu hơn một chút lại thấy hai khái niệm này thực tế rất gắn kết. Cái gắn kết đó là sự hoà quyện giữa tâm hồn người phụ nữ với hương vị của cà phê.
          Đó là một sự trùng hợp giữa cà phê và phụ nữ, thành phần trong cà phê là chất xúc tác dễ gây nghiện cho bạn và đối với phụ nữ cà phê kích thích hưng phấn cho trí não, cho họ năng lượng tràn trề để bắt đầu công việc. Phụ nữ cũng vậy luôn tạo ra sự hấp dẫn, kích thích bản tính ham chinh phục của cánh đàn ông, tạo động lực chinh phục mọi thử thách từ trong công việc và cuộc sống cho những người đàn ông.
Sự trùng hợp đó nó cũng bất đầu với nhưng ly cà phê mà bạn thưởng thức. Có phải là bạn rất dễ bị thu hút bởi những cô gái có cá tính? Họ tạo cho bạn cảm giác đặc biệt và rất muốn khám phá phải không? Ồ đúng rồi, cũng giống cái cảm giác lần đầu tiên bạn uống cà phê đen đó mà. Cái vị đắng của ly cà phê đen thực sự có sức hút ,vị đắng đậm, tan trong miệng, kích thích thần kinh. Sau đó, ta sẽ thấy ở cuối ngụm cà phê có một chút dư vị ngọt làm cho bạn khoan khoái.
Con gái cá tính cũng thế. Mới tiếp xúc đàn ông sẽ thấy họ gai góc, kì lạ, khó bảo, khó hiểu. Nhưng chỉ một thời gian tiếp xúc, đàn ông nhận ra sự hấp dẫn của những điều khác lạ ở cô gái cá tính.


Còn cà phê sữa thì sao? Chắc là nó dễ uống rồi. Thử một ngụm, ngon quá! Thử thêm ngụm nữa, ngụm nữa… nó đặc biệt quá! Vừa đắng, vừa ngọt, tạo cảm giác dễ chịu và ngon lành.Cà phê sữa đá như những cô gái nữ tính, dịu dàng. Gặp một cái là mê như ngụm cà phê sữa đầu tiên ngọt ngào, thơm lừng. Cô gái nữ tính với những cử chỉ dễ thương mỉm cười, vuốt tóc cũng khiến trái tim nhiều người xao xuyến. Con gái nữ tính cũng dể gần gũi và thân thiện với mọi người, giống như cà phê sữa đá dành cho số đông nhiều hơn so với đen đắng.


Như cách bạn thưởng thức cà phê, phải uống từng ngụm, cảm nhận từ mùi hương đến vị. Có như thế mới thấy ngon. Và một điều khá chắc chắn là bạn sẽ không thấy chán mà càng nghiền cà phê. Cũng giống như phụ nữ cá tính hay nữ tính thì bạn cũng phải từ từ tìm hiểu, kiên nhẫn với thời gian gần gũi cùng nàng thì mới khám phá hết được vẻ đẹp cũng như tâm hồn của họ.
Như vậy bạn đã hiểu sự hoà quyện giữa tâm hồn người phụ nữ với hương vị cà phê rồi nhé !!!


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
Cty SXKD Cà phê Phương Nguyên
Địa chỉ: 67 Tôn Thất Đạm, TP.Đà Nẵng
Điện thoại:19001574 - 0236.3764369
Tư vấn:  0905143414
Fax: 0236.3 764 369
Website: http://phuongnguyen.vn/                    
Facebook: https://www.facebook.com/caphephuongnguyen/   
Email: info@phuongnguyen.vn




EmoticonEmoticon