Cà phê chồn đặc biệt như thế nào?

Cà phê chồn được mệnh danh là loại cà phê đặc biệt, sang trọng và hiếm có .Sự quý giá có thể hơn hẳn cả những loại cà phê nổi tiếng trên thị trường .
        Để tạo ra những thành phẩm hạt cà phê có giá đắt đỏ như vậy thì cà phê sẽ trải qua quá trình nhai gặm trái, hạt cà phê đi qua dạ dày ruột. Dạ dày chồn tiết ra dịch enzyme men tiêu hóa thấm vào lớp vỏ trấu đã bị bào mòn, thấm nhẹ vào nhân cà phê đã bẻ gãy các phân tử hương và vị trong cấu tạo hữu cơ của hạt cà phê.
cà phê chồn Đà Nẵng

         Khi hạt cà phê do chồn hương ăn, thải ra được xử lý làm sạch mọi vết bẩn và yếu tố không an toàn thực phẩm, những hạt cà phê đã được xử lý sẽ đem phơi khô rồi ủ một thời gian cho dậy mùi ,sau đó rang theo một kỹ thuật nhất định để không làm mất hương vị tự nhiên thì sẽ có một loại cà phê chồn thành phẩm. 
Một ly cà phê chồn có hương vị bùi bùi, dìu dịu vừa ngai ngái, phảng phất mùi của khói và không tồn tại dư vị đắng. Vì tính ít axit nên cà phê rất tốt cho những người bị viêm loét dạ dày và nhói tim. Bên cạnh đó nó cũng giúp ngăn ngừa các bệnh khác nhau về da, bệnh sỏi thận, bệnh ngoài da, và thậm chí cả bệnh tiểu đường.
cà phê chồn Đà Nẵng

        Vị đặc biệt của cà phê chồn đã khiến cho nhiều người tiêu dùng trên thế giới đều khao khát, họ sẵn sàng trả hàng chục triệu đồng cho mỗi kg cà phê chồn.

Lựa chọn các loại cà phê nguyên chất tại Đà Nẵng của Phương Nguyên để bảo vệ sức khỏe tốt nhất nhé.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
Cty SXKD Cà phê Phương Nguyên
Địa chỉ: 67 Tôn Thất Đạm, TP.Đà Nẵng
Điện thoại:19001574 - 0236.3 764369
Tư vấn: 0905143414
Fax: 0236 764 369
Website: http://phuongnguyen.vn/                                  
Email: info@phuongnguyen.vn


EmoticonEmoticon