Giảm nguy cơ ung thư vú với cà phê nguyên chất

Kết quả một nghiên cứu của Thụy Điển cho thấy việc hấp thụ một lượng cà phê nguyên chất tương đối mỗi ngày có thể giúp giảm đáng kể nguy cơ bị mắc ung thư vú.

Giảm nguy cơ ung thư vú với cà phê nguyên chất tại Đà Nẵng

Nhưng tiêu thụ bao nhiêu cà phê nguyên chất thì có thể giúp chống ung thư? Theo nhận định, mỗi ngày uống 5 tách cà phê sẽ giúp ích cho điều này. Cuộc nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ hấp thụ lượng cà phê nguyên chất này mỗi ngày sẽ giảm được 57% nguy cơ mắc bệnh ung thư vú có nguyên nhân từ việc phủ nhận hocmon sinh dục nữ, so với những người chỉ uống ít hơn một tách mỗi ngày.
Giảm nguy cơ ung thư vú với cà phê nguyên chất tại Đà Nẵng 2

Đồng tác giả nghiên cứu - Tiến sĩ Per Hal, Giáo sư khoa Dịch tễ học và dữ liệu sinh học của Viện Karolinska ở Stockholm, cho rằng việc hấp thụ cà phê có thể giúp chống lại dạng bệnh này của ung thư vú. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo: “Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa có tất cả chi tiết, ví dụ như loại cà phê nào. Nhưng điều chúng tôi biết được đó là những tác dụng giúp phòng ngừa ung thư và nó vẫn duy trì ngay cả sau khi đã điều chỉnh cho thích hợp với nhiều yếu tố có khả năng giúp chống ung thư khác. Dĩ nhiên, chúng tôi không nói đến việc hấp thụ một lượng lớn cà phê. Vì vậy, phát hiện này rất thú vị”.
Giảm nguy cơ ung thư vú với cà phê nguyên chất tại Đà Nẵng 3

Những phát hiện qua phân tích của họ cho thấy, trong số những phụ nữ này, ai tiêu thụ 4 tách cà phê nguyên chất mỗi ngày sẽ giảm được nguy cơ bị ung thư vú do phủ nhận hocmon sinh dục nữ từ 33 đến 57% so với những người uống ít hơn một tách mỗi ngày. Dù nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc hấp thụ cà phê nguyên chất và giảm nguy cơ bị ung  thư vú, thì mối quan hệ về nguyên nhân, hậu quả này vẫn chưa được tiết lộ. Đề cập về kết quả phân tích, tiến sĩ Hal cũng nói rằng, có 1 hoặc 2 nghiên cứu khác nhắm đến cùng hướng với họ, nhưng không nhiều. Ông cũng nhấn mạnh, nhóm của ông đã bắt đầu một nghiên cứu mới để biết được loại chất hóa học nào trong cà phê có thể giúp giảm nguy cơ bị bệnh ung thư vú loại này.
Giảm nguy cơ ung thư vú với cà phê nguyên chất tại Đà Nẵng 4

Lựa chọn các loại cà phê nguyên chất tại Đà Nẵng của Phương Nguyên để bảo vệ sức khỏe tốt nhất nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
Cà phê Phương Nguyên
Địa chỉ: 67 Tôn Thất Đạm, TP.Đà Nẵng
Điện thoại:19001574 - 0511.3764369
Fax: 05113 764 369
Website: http://phuongnguyen.vn/                                  
Email: info@phuongnguyen.vn


EmoticonEmoticon