Chia sẽ công thức làm sinh tố cà phê độc đáo

Sinh tố cà phê là một thức uống cực kỳ mới lạ được biến tấu từ cà phê còn được xem như là một món tráng miệng đầy sức cuốn hút và tươi mát cho những ai không có thói quen uống cà phê. Cùng Phương Nguyên làm món đồ uống thú vị này nhé

Nguyên liệu:
- Kem vani
- Đá viên
- Cà phê rang xay , làm lạnh đến nhiệt độ phòng (nếu không có máy pha espresso bạn có thể dùng Arabica xay hơi thô pha phin hoặc pha drip thay thế. Nếu không có điều kiện bạn dùng tạm cà phê pha phin bình thường cũng được).Phương Nguyên khuyên bạn như thế vì những món cà phê có sữa dùng đơn duy nhất Arabica sẽ cho chất lượng hoàn hảo nhất, còn cà phê chế phin thông thường là cà phê hỗn hợp bao gồm nhiều loại cà phê trong đó.
- Sữa
- Caramel - bạn cũng có thể tự nấu caramel trái cây ở nhà để thay thế tùy theo sở thích và khẩu vị như: Caramel sầu riêng,mít,chuối,dừa….
- Bột ca cao
Cho tất cả hỗn hợp nguyên liệu vào máy xay



Lưu ý nhỏ: 
Bí quyết để có món sinh tố cà phê ngon là dùng đá đông cực rắn ở những tủ đông chuyên dụng từ nước tinh khiết, ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng chính cà phê rang xay đã pha chế để đông cứng thay cho đá viên được làm từ nước tinh khiết.
Cách làm:
Cho kem, nước đá, cà phê rang xay đã pha chế, sữa và Caramel Macchiato Flavor vào máy xay sinh tố xay cho đến  mịn, chia đều ra hai ly ,rắc bột ca cao lên trên như vậy là bạn đã có món sinh tố cà phê thơm ngon và bổ dưỡng rồi đó.
Chúc bạn thành công !

Đừng quên lựa chọn các lại cà phê rang xay tại Đà Nẵng của Phương Nguyên để có nguyên liệu thực hiện thức uống này đạt chất lượng tốt nhất nhé.


MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
Cà phê Phương Nguyên
Địa chỉ: 67 Tôn Thất Đạm, TP.Đà Nẵng
Điện thoại:19001574 - 0511.3764369
Fax: 05113 764 369
Website: http://phuongnguyen.vn/                                  
Email: info@phuongnguyen.vn


EmoticonEmoticon